Honda CT125, hay tên gọi khác là Trial Cub, chia sẻ kết cấu với CT110 - mẫu xe 105 phân khối có từ năm 1980 - nhưng động cơ mới. "Trái tim" của CT125 là loại JC61E xi-lanh đơn, 2 van, làm mát bằng gió, hộp số 4 cấp cho công suất 10 mã lực và mô-men xoắn 11 Nm.
Honda CT125 concept. Ảnh: Honda |
Ngoại hình của CT125 gây ấn tượng với lốp off-road - lốp "béo" hơn và gai lớn hơn lốp tiêu chuẩn. Bộ khung bằng thép dập.
Ống xả cũng lấy cảm hứng từ dòng xe địa hình và nằm cao lên sát yên xe, khung bảo vệ động cơ mạ crôm sáng bóng, tay lái nằm cao, chụp giảm xóc trước bằng cao su, yên đơn và giá chở hàng phía sau. Bên cốp trái có một ống nối lên giá để hàng. Phanh đĩa kép cả trước và sau cùng một số decal CT125 phong cách cổ điển bên sườn xe.
CT125 dùng bánh béo gai lớn, ống xả nằm sát yên và tay lái cao. Ảnh: Honda |
CT125 hiện ở phiên bản concept nhưng nhiều khả năng được đưa vào sản xuất hàng loạt, giống những sản phẩm trước đây của Honda như Monkey, Super Cub, theo nhận định của Asphalt and Rubber . Xe sẽ ra mắt tại triển lãm Tokyo, sự kiện diễn ra từ 24/10 đến 4/11.
Một chiếc Honda CT110 đời 1981. Ảnh: Bringatrailer |
Mỹ Anh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét